Uncategorized

บันทึกทากะ ภาค 2

บันทึกทากะ ภาค 2

 

            ตอนนี้ผมมาทัวร์ที่อเมริกา พวกเรากำลังทำอัลบั้มใหม่กันอยู่ ว่างๆ ผมก็เปิดทวิตเตอร์ (ถ้าทุกคนจำได้ ผมเคยบอกว่าชอบตามแท็ก #toruka) ช่วงนี้มีฟิคเพิ่มขึ้นเยอะเลย ผมดีใจจริงๆ

          วันก่อนผมนั่งอ่านฟิคเรื่องหนึ่งแล้วน้ำตาไหลอยู่กลางห้องซ้อม โทรุเดินมาถามว่าเป็นอะไร ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ผมเลยพูด “ทำไมนายใจร้ายกับฉันแบบนี้” โทรุงง เขาไม่ตอบอะไรผมเลย เขาจะงงอะไร ทำไมเขาจำไม่ได้ว่าทำกับผมแบบนี้! ผมรู้สึกเจ็บลึกๆ ในใจ น้ำตาที่ผมเสียไปก็เพราะเขานะ!! ผมทนไม่ไหวเลยลุกออกไป ผมไปแอบยืนอยู่หน้าห้อง เพราะผมรู้ว่าโทรุจะต้องตามมาเหมือนในละคร แต่รู้อะไรไหม เขาไม่มา! ผมไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว ผมโกรธเขามากจนไม่พูดด้วยไปวันนึง แต่เขาไม่มาง้อผมด้วยซ้ำ คนใจร้าย!

          ตอนนี้ผมเลยคิดแผนขึ้นมาหวังจะแหย่ให้โทรุหึงบ้าง ช่วงนี้ผมเลยโทรชวนไทเลอร์ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ผมบังคับให้ไทเลอร์ถ่ายรูปคู่พวกเราลงไอจี มีคนในทวิตเตอร์บอกว่าเราเหมือนแฟนกัน ดี! ยิ่งมีกระแสข่าวเท่าไรก็ยิ่งดี! วันนี้ผมเดินเฉียดไปในห้องซ้อมเห็นโทรุนั่งซึมอยู่ หึ เสร็จผมแล้วล่ะสิ เป็นยังไงล่ะที่เห็นผมอยู่กับคนอื่นแบบนี้ ผมเดินไปนั่งข้างๆ คราวนี้เขาต้องง้อผมด้วยเสียงหวานแล้วก็บอกว่า “ฉันรักนาย นายอย่าทิ้งฉันไปเลย” ผมคิดไม่ผิดแน่ ไม่ช้าโทรุก็หันมาหาผมแล้วพูด “นายว่าฉันจะทำผมสีอะไรดี” ผมพูดอะไรไม่ออกเลย

          เห็นเทรนด์ในทวิตเตอร์ช่วงนี้คือ “กาว” ผมว่าจะไปซื้อมาบ้างแต่ก็ยังไม่เข้าใจว่ามันใช้ยังไง ทาเหรอ? หรือเอามาดม? คนในทวิตเตอร์มีความรู้ใหม่ๆ ให้ผมได้ศึกษาเยอะเลย ผมจะต้องไปเสิร์ชกูเกิ้ลมาอ่านอย่างจริงจังแล้วล่ะ อ้อ จริงสิ ผมเริ่มจับทางได้แล้วว่าทุกคนจะมีความสุขมากที่สุดตอนไหน เวลาผมกับโทรุยืนคุยกัน จับมือกัน หรือกอดกัน พอมีรูปแบบนี้ทีไรทุกคนพิมพ์อะไรก็ไม่รู้ ผมอ่านไม่ออกเลย แบบเนี้ย ฟหด่สกเตพระยเอสวอว่รพดยๆไพด6ดห40เ54ไดๆไดแอก้นหอร่หกเ คุณเข้าใจใช่ไหม แต่ทุกคนก็ดูแฮปปี้ดี ผมก็พอใจนะ

          ผมเห็นคนอื่นวาดรูปพวกเราเป็นการ์ตูนด้วย เห็นเขาเรียกกันว่าแฟนอาร์ต หลายรูปน่ารักมากเลย ผมเลยเปิดดูไปเรื่อยๆ มีรูปผมจูบกับโทรุด้วย บางรูปก็ทำเอาผมรู้สึกร้อนๆ ที่หน้า ผมไม่มีทางไปทำอะไรประเจิดประเจ้อแบบนั้นหรอก จะบ้าเหรอไง! ผมลองมานึกดู เรายังไม่เคยจูบกันเลยด้วยซ้ำ พอคิดอย่างงี้ผมจะรอช้าไม่ได้ รีบไปเคาะประตูห้องโทรุทันที ผมเดินแทรกตัวเข้าไปในห้องแล้วนั่งลงบนเตียง “โทรุ วันนี้นอนด้วยนะ” ผมบอกเขาไป วันนี้แหละผมจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมจ้องริมฝีปากสีชมพูอวบอิ่มของเขา โทรุตอบกลับมาว่า “อ๋อ ตามสบาย ฉันกำลังจะออกไปเที่ยวกับโทโมยะพอดี”

          วันนี้พอแค่นี้ก่อนแล้วกัน วันหลังผมจะมาอัพเดทเรื่องราวของเราสองคนอีกเรื่อยๆ นะครับ

 

ทากะ

 

One thought on “บันทึกทากะ ภาค 2

Leave a Reply

